Đối với những nàng có thân hình hơi đầy đặn một tí, sẽ luôn băn khoăn lựa chọn trang phù như thế nào cho phù hợp. Vừa hợp mốt lại dễ dàng che đi khuyết điểm cơ thể. Hiểu được nổi lo đó, S Line gửi đến nàng một số bí quyết phối đồ khéo léo giấu bụng, giúp nàng tự tin hơn với người đối diện.

1. Đầm Suông:
Một trong những trợ thủ đắc lực nhất của nàng có chiếc eo “bánh mỳ”. Mẫu váy che khuyết điểm vòng 2 tinh tế, với thiết kế giảm thiểu tối đa các chi tiết ở vùng eo để người nhìn giảm tập trung vào khuyết điểm ở vị trí này. Một chiếc đầm suông luôn giúp nàng cải thiện vóc dáng một cách tinh tế.


2. Đầm nhấn ở eo:
Những chiếc váy họa tiết với phần đai thắt ở eo là một lựa chọn không tồi cho nàng cải thiện vòng 2 của mình. Chiếc đầm có bản eo ôm sát tạo cảm giác vòng eo nhỏ nhắn hơn bao giờ hết.


3. Áo chiếc eo mix quần Cullotes:
Thật không ngoa khi nói đây là một set đồ vô cùng hoàn hảo cho nàng cải thiện vóc dáng. Đồng thời item thời trang này còn tôn vòng eo nhỏ nhắn hơn nhờ chi tiết chiết ở eo và xòe rộng ở ngang hông. Không những vậy, kiểu váy phá cách này còn giúp bạn tạo điểm nhấn cho phong cách, giúp thời trang bớt tẻ nhạt.
Chiếc quần cullotes đình đám. Đây cũng chính là một item được nhiều nàng ưu ái bởi chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như thời trang và sang chảnh, thoải mái nhưng vẫn trendy nhất là với kiểu dáng cạp cao và ống rộng sẽ giúp che giấu vòng 2 triệt để đó!


4. Váy chữ A:
Một chiếc váy chữ A giúp bạn trông thêm phần ngọt ngào và nữ tính. Hơn hết, còn làm tốt việc định dáng, phân chia 3 vòng nổi bật,tạo hiệu ứng thị giác tôn lên đường nét cơ thể của người mặc. Để diện váy chữ A hoàn hảo nhất, nàng đừng quên kết hợp với giày cao gót, cặp đôi hoàn hảo này bổ trợ cho nhau sẽ khiến phái đẹp thon gọn, duyên dáng hơn rất nhiều đấy.
Một số lưu ý khi chọn trang phục cho nàng muốn che khuyết điểm vòng 2: không nên chọn kích cở trang phục quá rộng so với cơ thể, như vậy sẽ gây ra tác dụng trái chiều, khiến bạn trông kém thon gọn hơn, có phần lôi thôi. Thứ 2 là không được lựa chọn những trang phục có màu sắc quá sặc sỡ hoặc có quá nhiều phụ kiện, họa tiết đi kèm. Sẽ khiến khuyết điểm cơ thể bị lộ ra ngoài nhiều hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 


Comments are closed.